ทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีระบบเรียกพยาบาลในโรงพยาบาล?

ในอดีตโรงพยาบาลทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานด้านการพยาบาลและเเก้ปัญหาด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ตำเเหน่งของพยาบาลหรือการตอบสนองต่อผู้ป่วยที่ต้องการยา เเต่มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานานและเป็นเรื่องยากที่จะปรับปรุงขั้นตอนการทำงานเหล่านี้

 

ทุกวันนี้สภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญในการลดแรงงาน วิเคราะห์ผลลัพธ์ที่แม่นยำ ลดปัญหาด้านการสื่อสาร ปรับปรุงกระบวนการทำงานของพยาบาล และช่วยผู้ป่วยในการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และการใช้ระบบการเรียกพยาบาลเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโรงพยาบาล

 

การตอบสนองอย่างรวดเร็ว

ทุกวันนี้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็วเเละทันเวลาด้วยระบบเรียกพยาบาล ในกรณีฉุกเฉิน ระบบจะแจ้งเตือนทีมแพทย์ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง เช่น หมายเลขห้องและหมายเลขเตียงซึ่งทำให้พนักงานเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าผู้ป่วยอยู่ที่ไหนโดยไม่ต้องเสียเวลา

 

สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ

จำนวนผู้ป่วยที่ติดปัญหาเข้าถึงเเพทย์ได้ล่าช้าจะลดประมาณลงด้วยระบบเรียกพยาบาล กระบวนการทำงานนี้สามารถลดปัญหาการรบกวนการทำงานของเจ้าที่โรงพยาบาลได้เป็นอย่างมาก เพราะมีการจัดการที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงลดปัญหาการสื่อสารระหว่างผู้ป่วยเเละเจ้าหน้าที่

 

ง่ายต่อการใช้งาน

โรงพยาบาลและสถานพยาบาลทุกแห่งมีหน้าที่ดูเเล เเละรักษาชีวิต ระบบเรียกและแจ้งเตือน ไม่เพียงแต่ต้องรวดเร็วและแม่นยำเท่านั้น แต่ยังต้องมีความน่าเชื่อถือเช่นกัน  สำหรับผู้ป่วยและผู้ดูแลที่จะมีการแจ้งเตือนหากมีกรณีฉุกเฉิน ระบบไร้สายเป็นที่นิยมเนื่องจากมีความเรียบง่ายและความสะดวกสบายในการใช้งาน

 

ปรับปรุงการสื่อสาร

เมื่อระบบเรียกพยาบาลได้มีการตอบรับที่ดีในการใช้งาน ดังนั้นระบบการสื่อสารก็ควรที่จะพัฒนาให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น ระบบส่งข้อความจะส่งต่อข้อความไปยังแพทย์และพยาบาลโดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วยว่าจำเป็นที่จะต้องมีแพทย์มาให้การดูเเลในเวลานั้นหรือไม่

 

ข้อมูลเพิ่มเติมของผู้ป่วยส่งการเเจ้งเตือนไปยังพยาบาล

ข้อความหรือเสียงสามารถถูกส่งไปยังแพทย์หรือพยาบาลและพวกเขาสามารถรู้จุดประสงค์ถึงลักษณะการโทรของผู้ป่วยได้ทันที เมื่อระบบเรียกพยาบาลได้รับการเชื่อมต่อกับจอภาพหัวใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ จะมีข้อมูลเพิ่มเติมที่จะถูกส่งไปเเจ้งเตือนพยาบาล เช่น ผู้ป่วยที่มีภาวะหัวใจเต้นผิดปกติหรือมีไข้สูง

 

ความพึงพอใจของผู้ป่วยที่สูงขึ้น

หากผู้ป่วยได้รับการดูแลที่เพียงพอ รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พวกเขาจะรู้สึกสบาย ผ่อนคลายและมีความสุขมากขึ้น และอัตราการฟื้นตัวจะดีขึ้น เนื่องจากระบบเรียกพยาบาลสามารถทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานสะดวกสบายยิ่งขึ้นต่อแพทย์ พยาบาล และเจ้าที่โรงพยาบาล ดังนั้นจึงสามารถลดความเครียดในการทำงานลงได้

 

RTLS (ระบบตำแหน่งเรียลไทม์)

สามารถใช้ RTLS เพื่อค้นหาพยาบาลหรือทีมแพทย์ในพื้นที่ มันเป็นวิธีการสื่อสารสองทางซึ่งอยู่ระหว่างผู้ป่วยกับพยาบาล และแพทย์กับพยาบาลโดยตรง

 

เป็นที่ชัดเจนว่าระบบเรียกพยาบาลสามารถช่วยปรับปรุงการดูแลผู้ป่วยได้เพราะเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพเเละให้ผลลัพธ์ที่ดี ทั้งยังช่วยพยาบาลให้การดูแลผู้ป่วยที่ดีขึ้น

 

แหล่งที่มา
https://www.babycentre.co.uk/a541470/signs-of-a-good-day-nursery
https://www.familyandchildcaretrust.org/five-steps-choosing-childcare
https://www.supernanny.co.uk/Advice/-/Family-Matters/-/Childcare/What-to-look-for-when-Choosing-a-Nursery-.aspx

 

 B03-amphan_co_th-HMKK

บริษัท อำพันเทคโนโลยี จำกัด​

69/121 หมู่ 1 ถนนศรีสมาน ตำบลบ้านใหม่ 
อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

แฟกซ์ : 029617520

E-mail : amphan111@gmail.com

             amphan2@gmail.com

ฝ่ายเชี่ยวชาญเทคนิค : 081-3346303

ฝ่ายดูแลแก้ไขปัญหา  : 086-3222914

ติดตามเรา

Copyright © 2019 www.amphan.com All Rights Reserved.​

ติดตามเรา

Copyright © 2019 www.amphan.com

All Rights Reserved.​

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด