เคล็ดลับเกี่ยวกับการเลือกโปรเเกรมโรงแรมให้เหมาะสมสำหรับธุรกิจโรงแรมของคุณ

เคล็ดลับเกี่ยวกับการเลือกโปรเเกรมโรงแรมให้เหมาะสมสำหรับธุรกิจโรงแรมของคุณ

รงแรมมักมีข้อผิดพลาดในเรื่องของการเลือกระบบที่ซับซ้อนซึ่งไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการขั้นพื้นฐานได้ ข้อผิดพลาดนี้คือพวกเขาจะเลือกโซลูชันที่มีระดับสูงซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายที่อาจไม่เป็นประโยชน์  นี่คือเคล็ดลับที่อาจจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเลือกโปรเเกรมโรงเเรม

การรายงานตามเวลาจริงและระบบธุรกิจอัจฉริยะ
เนื่องจากข้อมูลที่ถูกต้องทำให้เกิดการตัดสินใจที่แม่นยำ การรายงานจึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการดำเนินงานและการวางแผนกลยุทธ์ของโรงแรม อ่านรายงานต่าง ๆ ที่มีเพื่อเป็นวิทยาทานในการเลือกโปรแกรมจัดการโรงแรม ข้อมูลที่เชื่อถือได้จะถูกอัปเดตล่าสุด ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่เราศึกษานั้นได้มีการรายงานออกมาเมื่อไหร่ เเละเเหล่งที่มาของข้อมูลเชื่อถือได้หรือไม่

รวมระบบและเทคโนโลยีต่างๆเข้าด้วยกันเเละโปรแกรมจองห้องพัก
การรวมระบบควรจะสามารถทำงานร่วมกับการจัดการทรัพย์สิน (PMS) และรวมเข้ากับระบบการจัดการรายได้ (RMS) และระบบจัดการชื่อเสียงขององค์กร สิ่งนี้จะช่วยให้คุณและพนักงานประหยัดเวลาในการดูแลระบบ โปรแกรมจองห้องพักเป็นส่วนสำคัญในการสร้างรายได้และผลกำไร การเลือกระบบสามารถที่จะปรับให้ใช้งานได้กับมือถือเพราะเป็นสิ่งที่จำในปัจจุบัน

ขยายธุรกิจของคุณให้โตขึ้น
ในขณะที่เริ่มต้น คุณอาจรู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวธุรกิจให้อย่างรวดเร็ว โดยที่คุณไม่มีแผนระยะยาว ไม่ช้าก็เร็ว ธุรกิจที่มีประสิทธิภาพของคุณจะต้องออกไปนอกกรอบที่คุณกำหนดไว้ การขยายธุรกิจโดยการรวมเข้ากับบุคคลที่สาม ทำให้เว็บไซต์ต้องการพื้นที่เพิ่มเติมในการจัดเก็บ ฯลฯ

อนุญาตให้รวมกับช่องทางการขาย
แม้ว่าการจองโดยตรงจากเว็บไซต์สามารถเเสดงถึงการเป็นลูกค้าที่ดีเยี่ยมของโรงเเรม แต่การทำงานร่วมกับตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) และ Global Distribution Systems (GDS) ยังคงเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับรายได้ที่เพิ่มขึ้น Channel Manager ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการจัดการความพร้อมในการใช้งานของห้องพักและอัตราค่าห้องพักผ่านหลายช่องทาง รวมถึงควบคุมช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมด

ความปลอดภัย
ในการจัดการกับข้อมูลและธุรกรรมส่วนบุคคลคุณควรมีความมั่นใจ 100% ในเรื่องความปลอดภัยของระบบของคุณ เพราะความปลอดภัยในปัจจุบันเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ของ HMS และพวกเขาใช้แนวปฏิบัติที่ทันสมัยเพื่อปกป้องระบบของพวกเขา แต่ผู้ให้บริการ SaaS ขนาดใหญ่ยังคงเป็นเป้าหมายที่พึงประสงค์สำหรับแฮกเกอร์ที่กำลังค้นหาวิธีการที่จะเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ของเรา

ราคาและงบประมาณ
ซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่เป็นซอฟต์แวร์ที่ต้องชำระเงินและราคามีการเปลี่ยนแปลงเป็นรายปีขึ้นอยู่กับขนาดและฟังก์ชันการทำงาน ก่อนที่จะเลือกระบบ คุณต้องปรึกษากับแผนกการเงินและกำหนดจำนวนเงินที่คุณต้องใช้จริง

ประเมินความต้องการ
ประการแรกทำการประเมินความต้องการและร่างความต้องการของคุณ และพิจารณาการดำเนินการ กระบวนการ ฟังก์ชั่น และคุณสมบัติที่ต้องการของซอฟต์แวร์

อ่านรีวิวจากลูกค้าจริง
แทนที่จะใช้เวลาในการทำวิจัยอิสระ ค้นหาว่าลูกค้าพูดถึงโรงเเรมของเราอย่างไร ด้วยการตรวจสอบความเห็นออนไลน์ในบัญชีโซเชียลมีเดียของระบบโรงเเรม หากคุณเห็นเฉพาะความคิดเห็นเชิงลบหรือปัญหาซอฟต์แวร์คุณอาจต้องหาที่อื่นแทน

แหล่งที่มา
https://www.revfine.com/property-management-system
https://greenice.net/choose-right-hotel-management-software
https://www.siteminder.com/best-hotel-management-software-system  

B05-amphan_co_th-MTTA(Noreena)

บทความที่น่าสนใจ

บริษัท อำพันเทคโนโลยี จำกัด

69/121 หมู่ 1 ถนนศรีสมาน ตำบลบ้านใหม่
อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

แฟกซ์ : 02-9617520

ติดต่อทางอีเมล์ คลิก!!!

Call Office :
ฝ่ายเชี่ยวชาญเทคนิค :
ฝ่ายดูแลแก้ไขปัญหา :

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

Copyright © 2021 www.amphan.com All Rights Reserved.​

ติดตามเรา

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

Copyright © 2021 www.amphan.comAll Rights Reserved.