ทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีระบบเรียกพยาบาลในโรงพยาบาล?

ทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีระบบเรียกพยาบาลในโรงพยาบาล?

ในอดีตโรงพยาบาลทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานด้านการพยาบาลและเเก้ปัญหาด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ตำเเหน่งของพยาบาลหรือการตอบสนองต่อผู้ป่วยที่ต้องการยา เเต่มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานานและเป็นเรื่องยากที่จะปรับปรุงขั้นตอนการทำงานเหล่านี้

ทุกวันนี้สภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญในการลดแรงงาน วิเคราะห์ผลลัพธ์ที่แม่นยำ ลดปัญหาด้านการสื่อสาร ปรับปรุงกระบวนการทำงานของพยาบาล และช่วยผู้ป่วยในการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และการใช้ระบบการเรียกพยาบาลเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโรงพยาบาล

การตอบสนองอย่างรวดเร็ว
ทุกวันนี้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็วเเละทันเวลาด้วยระบบเรียกพยาบาล ในกรณีฉุกเฉิน ระบบจะแจ้งเตือนทีมแพทย์ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง เช่น หมายเลขห้องและหมายเลขเตียงซึ่งทำให้พนักงานเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าผู้ป่วยอยู่ที่ไหนโดยไม่ต้องเสียเวลา

สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ
จำนวนผู้ป่วยที่ติดปัญหาเข้าถึงเเพทย์ได้ล่าช้าจะลดประมาณลงด้วยระบบเรียกพยาบาล กระบวนการทำงานนี้สามารถลดปัญหาการรบกวนการทำงานของเจ้าที่โรงพยาบาลได้เป็นอย่างมาก เพราะมีการจัดการที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงลดปัญหาการสื่อสารระหว่างผู้ป่วยเเละเจ้าหน้าที่

ง่ายต่อการใช้งาน
โรงพยาบาลและสถานพยาบาลทุกแห่งมีหน้าที่ดูเเล เเละรักษาชีวิต ระบบเรียกและแจ้งเตือน ไม่เพียงแต่ต้องรวดเร็วและแม่นยำเท่านั้น แต่ยังต้องมีความน่าเชื่อถือเช่นกัน  สำหรับผู้ป่วยและผู้ดูแลที่จะมีการแจ้งเตือนหากมีกรณีฉุกเฉิน ระบบไร้สายเป็นที่นิยมเนื่องจากมีความเรียบง่ายและความสะดวกสบายในการใช้งาน

ปรับปรุงการสื่อสาร
เมื่อระบบเรียกพยาบาลได้มีการตอบรับที่ดีในการใช้งาน ดังนั้นระบบการสื่อสารก็ควรที่จะพัฒนาให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น ระบบส่งข้อความจะส่งต่อข้อความไปยังแพทย์และพยาบาลโดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วยว่าจำเป็นที่จะต้องมีแพทย์มาให้การดูเเลในเวลานั้นหรือไม่

ข้อมูลเพิ่มเติมของผู้ป่วยส่งการเเจ้งเตือนไปยังพยาบาล
ข้อความหรือเสียงสามารถถูกส่งไปยังแพทย์หรือพยาบาลและพวกเขาสามารถรู้จุดประสงค์ถึงลักษณะการโทรของผู้ป่วยได้ทันที เมื่อระบบเรียกพยาบาลได้รับการเชื่อมต่อกับจอภาพหัวใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่น ๆ จะมีข้อมูลเพิ่มเติมที่จะถูกส่งไปเเจ้งเตือนพยาบาล เช่น ผู้ป่วยที่มีภาวะหัวใจเต้นผิดปกติหรือมีไข้สูง

ความพึงพอใจของผู้ป่วยที่สูงขึ้น
หากผู้ป่วยได้รับการดูแลที่เพียงพอ รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พวกเขาจะรู้สึกสบาย ผ่อนคลายและมีความสุขมากขึ้น และอัตราการฟื้นตัวจะดีขึ้น เนื่องจากระบบเรียกพยาบาลสามารถทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานสะดวกสบายยิ่งขึ้นต่อแพทย์ พยาบาล และเจ้าที่โรงพยาบาล ดังนั้นจึงสามารถลดความเครียดในการทำงานลงได้

RTLS (ระบบตำแหน่งเรียลไทม์)
สามารถใช้ RTLS เพื่อค้นหาพยาบาลหรือทีมแพทย์ในพื้นที่ มันเป็นวิธีการสื่อสารสองทางซึ่งอยู่ระหว่างผู้ป่วยกับพยาบาล และแพทย์กับพยาบาลโดยตรง

เป็นที่ชัดเจนว่าระบบเรียกพยาบาลสามารถช่วยปรับปรุงการดูแลผู้ป่วยได้เพราะเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพเเละให้ผลลัพธ์ที่ดี ทั้งยังช่วยพยาบาลให้การดูแลผู้ป่วยที่ดีขึ้น

แหล่งที่มา
https://www.babycentre.co.uk/a541470/signs-of-a-good-day-nursery
https://www.familyandchildcaretrust.org/five-steps-choosing-childcare
https://www.supernanny.co.uk/Advice/-/Family-Matters/-/Childcare/What-to-look-for-when-Choosing-a-Nursery-.aspx  

B03-amphan_co_th-HMKK

บทความที่น่าสนใจ

บริษัท อำพันเทคโนโลยี จำกัด

69/121 หมู่ 1 ถนนศรีสมาน ตำบลบ้านใหม่
อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

แฟกซ์ : 02-9617520

ติดต่อทางอีเมล์ คลิก!!!

Call Office :
ฝ่ายเชี่ยวชาญเทคนิค :
ฝ่ายดูแลแก้ไขปัญหา :

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

Copyright © 2021 www.amphan.com All Rights Reserved.​

ติดตามเรา

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

Copyright © 2021 www.amphan.comAll Rights Reserved.