ค่าไฟฟ้าที่ธุรกิจโรงแรมต้องแบกรับจะลดได้อย่างไร​

ค่าไฟฟ้าที่ธุรกิจโรงแรมต้องแบกรับจะลดได้อย่างไร​

ค่าไฟฟ้าจัดว่าเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายหรือต้นทุนของธุรกิจที่มีจำนวนมากเป็นอันดับต้น ๆ โดยเมื่อคิดเป็นสัดส่วนเปรียบเทียบกับรายการใช้จ่ายอื่น โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม และหากมีความต้องการจะลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ จะมีวิธีอะไรบ้างที่ได้ผลจริงและเป็นการลดค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ

1. เลือกอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทุก ๆ อุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าของโรงแรมเป็นสิ่งที่ก่อต้นทุนค่าใช้จ่ายในค่าไฟฟ้าของทุก ๆ เดือน สามารถลดให้น้อยลงได้ด้วยการเลือกใช้อุปกรณ์พิเศษ อย่างเช่น ระบบคีย์แท็ก โรงแรม ประหยัดไฟฟ้าที่จะให้ผู้เข้าพักต้องใส่การ์ดกุญแจไปเสียบที่เต้ารับเพื่อให้ระบบไฟฟ้าทำงาน อุปกรณ์ที่ว่านี้สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้กว่า 30% เลยทีเดียว

2. จัดทำแผงสวิตช์ควบคุมแอร์ ส่วนใหญ่แล้วที่มาของค่าไฟที่มหาศาลจะมาจากการเปิดแอร์ที่ไม่เหมาะสมของลูกค้า เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าไฟและควบคุมการใช้แอร์ให้เหมาะสม โรงแรมควรเลือกทำแผงควบคุมแอร์แบบพิเศษเพื่อให้โรงแรมสามารถกำหนดช่วงการปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมได้ แถมยังให้ลูกค้าใช้งานง่ายขึ้นด้วย

ด้วยจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ กับการนำอุปกรณ์และระบบโรงแรมที่ทันสมัยมาใช้ในโรงแรม ก็สามารถช่วยให้ธุรกิจสามารถประหยัดต้นทุนค่าไฟฟ้าได้มากมายแล้ว

บทความที่น่าสนใจ

บริษัท อำพันเทคโนโลยี จำกัด

69/121 หมู่ 1 ถนนศรีสมาน ตำบลบ้านใหม่
อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

แฟกซ์ : 02-9617520

ติดต่อทางอีเมล์ คลิก!!!

Call Office :
ฝ่ายเชี่ยวชาญเทคนิค :
ฝ่ายดูแลแก้ไขปัญหา :

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

Copyright © 2021 www.amphan.com All Rights Reserved.​

ติดตามเรา

จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

Copyright © 2021 www.amphan.comAll Rights Reserved.